Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , » Bạn trai thân thiết với ông chủ, liệu có phải là gay?

Bạn trai thân thiết với ông chủ, liệu có phải là gay?

(Chia sẻ) - Tôi đang ở trong tâm trạng hết sức rất bối rối và lo lắng. Hiện giờ, tôi đang có một mối nghi ngờ lớn: không biết bạn trai tôi có phải là gay hay không?

Tôi năm nay 23 tuổi, bạn trai hơn tôi 2 tuổi, đã yêu nhau đến nay đã được 2 năm. Tôi quen bạn trai tôi khi lên học đại học. Gia đình anh ấy không có điều kiện nên trước đây phải vừa học vừa làm để tự kiếm tiền trang trải việc học tập. Khi đó anh ấy làm bồi bàn ca tối cho một quán ăn. Thứ 7, chủ nhật thì đi trông tiệm net. Công việc vất vả nhưng anh ấy chẳng bao giờ kêu than. Thỉnh thoảng còn gửi tiền về cho bố mẹ ở nhà. Ngày ấy tôi yêu anh cũng chính vì lý do này. Tôi rất quý trọng những người như anh, dù nghèo nhưng vẫn cố gắng vượt lên trên hoàn cảnh.
Ra trường, anh ấy xin được vào làm tại một công ty tư nhân. Do chưa có kinh nghiệm nhiều nên công việc cũng không chắc chắn ổn định. Lương lậu chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày. Tôi thường động viên anh ấy cố gắng học hỏi sau này xin sang chỗ khác tốt hơn.
Tình cờ một hôm tôi gặp lại một chị bạn của anh, chị ấy hỏi tôi còn yêu anh không. Tôi nói còn. Chị ấy bảo: “Phải xem xét cẩn thận xem T. có phải là Gay không. Chị nghi lắm. Vài lần chị gặp T. đi với ông H., cử chỉ rất thân mật. Nghe nói ông ta là chủ doanh nghiệp lớn. Ông ta cũng có vợ con đầy đủ rồi nhưng thấy thiên hạ đồn là dân đồng tính”.
Từ lúc gặp chị ấy đầu óc tôi rối bời, tôi cứ nghĩ về những gì chị ấy nói. Tôi rất sợ nó là sự thật vì tôi rất yêu anh. Nếu anh ấy là gay thì tôi sẽ rất đau khổ. Nhưng dù thế nào tôi cũng không thể trốn tránh sự thật. Chỉ còn cách là làm rõ trắng đen.
Tôi tự mình mày mò các diễn đàn dành cho gay để đọc về cách nhận dạng người gay. Tôi âm thầm quan sát hành động cử chỉ của anh nhưng tôi thấy anh chẳng có gì đáng nghi như lời chị ấy nói cả. Anh ăn mặc giản dị chứ không lòe loẹt hay đeo khuyên, vòng tay gì. Tôi cũng không thấy anh thích dùng những đồ của con gái. Bạn bè của anh có cả nam cả nữ. Lối sống của anh cũng lành mạnh, chiều nào cũng chơi thể thao. Anh không hút thuốc lá vì bảo nó có hại cho sức khỏe nên không thích. Nhưng rượu thì vô đối uống mãi chẳng biết say. Tôi nghe bảo những người gay thường không thích rượu chè. Tôi cũng không thấy anh dùng ánh mắt ngất ngây, hoang dại, bốc lửa để nhìn những gã đàn ông đẹp trai mà ngược lại thấy cô nào xinh đi trên đường là cứ nhìn miết có khi còn tặc lưỡi: “Người ở đâu mà đẹp thế không biết” rồi lại chữa cháy ngay “nhưng dù thế nào cũng không bằng người yêu mình” khiến tôi không ít lần tức tối.
Nhưng đó chỉ là trực quan, tôi vẫn chưa thực sự tin tưởng vào kết luận của mình. Biết đâu anh cố tình dùng vỏ bọc để che đậy giới tính thật của mình thì sao. Tôi cứ băn khoăn mãi không tài nào ngủ được. Tôi quyết định chỉ còn cách hỏi thẳng anh. Khi nghe tôi hỏi anh gắt lên: “Em vớ vẩn thật đấy. Nếu là pê đê thì anh đã giàu lâu rồi, không phải đi làm vất vả như thế này. Ông ấy là khách hàng của công ty anh. Anh phải chăm sóc khách hàng thường xuyên đó là chuyện bình thường. Em còn hỏi nhảm nhí như vậy nữa thì đừng gặp anh”. Nhưng câu trả lời của anh cũng chẳng khiến tôi yên tâm được phần nào. Có ai là gay mà lại tự nhận mình là gay đâu nhỉ khi họ đã muốn che giấu giới tính của mình. Giờ tôi chẳng biết làm thế nào. Tôi hoang mang và lo sợ. Tôi rất yêu anh ấy và thực sự muốn có một gia đình với anh nhưng nếu sau này lấy nhau về rồi anh ấy mới thừa nhận mình là gay thì phải làm sao?
Chuyện kết hôn là chuyện rất hệ trọng của cuộc đời, tôi không thể sống cả đời với một người chỉ thích đàn ông. Liệu anh ấy có đang làm cái chuyện đổi tiền lấy tình để trang trải cho cuộc sống thiếu thốn của mình không. Nếu anh là gay thì sau này liệu anh có bỏ tôi để chạy theo một tình nhân nam nào đó của anh không? Xin mọi người hãy nói cho tôi biết phải làm thế nào?
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment