Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , » Eazy-E Biểu Diễn Trực Tiếp Cùng Bone Thugs-N-Harmony

Eazy-E Biểu Diễn Trực Tiếp Cùng Bone Thugs-N-Harmony

( Web thú vị - JazzyVn )
Trong năm 2012, huyền thoại nhạc rap 2pac bất ngờ xuất hiện và trình diễn tại Coachella cùng với Dr Dre và Snoop Dogg. Đó là nhờ công nghệ Hologram, một công nghệ 3D trình chiếu mà ta có thể quan sát được vật thể dưới bất kỳ góc nhìn nào như thể là đang có vật thể ấy ở đó mặc dù ta không thể sờ được. Để thực hiện sự xuất hiện 5 phút của 2pac, Dr Dre đã phải bỏ ra hàng triệu đô la. Điều kỳ diệu đó đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng rất tuyệt vời từ phía người hâm mộ và khẳng định một điều 2pac luôn sống mãi trong thế giới Hip Hop. Vào ngày 7/9/2013 vừa qua tại sân khấu Rock The Bells 2013 Los Angeles, hàng ngàn tín đồ của Rap một lần nữa được chứng kiến sự “phục sinh” của một huyền thoại khác, đó chính là “The Godfather of Gangsta Rap” Eazy E trong phần trình diễn cùng Bone Thugs-N-Harmony. Có lẽ nhiều người chưa từng tìm hiểu bề nhóm nhạc này, Bone Thugs-N-Harmony là một ban nhạc rap gồm 5 thành viên Krayzie Bone, Bizzy Bone, Wish Bone, Flesh-n-Bone và 1 thành viên đã rời nhóm đó là Layzie Bone. Họ là khách mời thường trực của Rock The Bells – một trong những festival âm nhạc thành công nhất thế giới – dưới đây là MV mới nhất của nhóm.


Bone Thugs-N-Harmony cũng từng làm việc trong Ruthless Records và đã có những ca khúc cực kỳ nổi tiếng như “Tha Crossroads” hay “1st Of Tha Month”… viết về Eazy-E sau sự ra đi của ông năm 1995 thể hiện sự trân trọng và tưởng nhớ đến một trong huyền thoại của nhạc Rap. Trong buổi trình diễn vừa qua nhóm đã được biểu diễn cùng với Eazy-E, họ đã khuấy động sân khấu với các ca khúc cực kì quen thuộc “Straight Outta Compton,” “Boyz-N-The-Hood” và “For Tha Love Of $”.


Vẫn là kiểu cầm mic dựng ngược, vẫn là chất giọng quen thuộc kết hợp cùng trang phục của một gangsta thập niên 90 với chiếc mũ Compton. Chỉ xuất hiện vài phút nhưng điều đó đã thoả mãn ước vọng của hàng triệu khán giả khắp thế giới. Đó cũng là ngày kỉ niệm sinh nhật thứ 50 của Eazy E và cụm từ Hologram Eazy-E đã được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube. Điều đó chứng minh rằng trong lòng những người hâm mộ rap đặc biệt là thể loại gangsta rap Eazy-E luôn luôn là một tượng đài sống mãi.
Sau sự xuất hiện của 2pac và Eazy-E trong 2 năm liên tiếp tại Rock The Bells làm cho người hâm mộ rất hy vọng rằng cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện trong năm 2014 là Biggie. Chuyện đó không phải là quá khó khăn đối với người đứng đầu của Bad Boy Record, một trong những rapper có thu nhập lớn nhất thế giới P. Diddy.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment