Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình giả giọng nữ

Hà Hồ “phát cuồng” vì Khánh Bình giả giọng nữ

(Web thú vị) - Trong khi Hà Hồ tỏ ra phấn khích trên ghế nóng và trực tiếp lên sân khấu “quyến rũ” Khánh Bình, Mr. Đàm cũng gây sốc không kém khi thách thức chàng bán phở… mặc áo dài hát song ca cùng anh.
Khánh Bình chinh phục giám khảo X-Factor nhờ khả năng nhái giọng
"Trò cưng" của Hoài Linh gây sốt
Ngay khi xuất hiện, Khánh Bình đã hút sự chú ý của khán giả bởi anh là gương mặt đang gây sốt thời gian gần đây. Dù vậy, chàng trai là "trò cưng" của Hoài Linh vẫn giữ nguyên phong cách mộc mạc, đơn giản thường thấy và "khoe" khả năng nhái giọng đặc biệt qua ca khúc Sông quê.

Trong suốt thời gian biểu diễn, Khánh Bình khiến người xem dưới khán đài đứng ngồi không yên. Thậm chí, cả 4 giám khảo không ngại ngần thể hiện sự phấn khích, nhất là Hồ Ngọc Hà. Người đẹp này không chỉ đập bàn, múa tay mà còn bỏ cả ghế nóng để trực tiếp lên sân khấu… quyến rũ chàng trai bán phở.
“Những trường hợp hát hai giọng nam, nữ Hà đã thấy rất nhiều, nhưng Hà chưa thấy ai có khả năng hát được giọng mái một cách tự nhiên, thoải mái như bạn. Chưa bao giờ Hà nói lời đồng ý cho thí sinh dễ như thế này cả”, Hồ Ngọc Hà nói.



Với khả năng nhái giọng đặc biệt, Khánh Bình đã dễ dàng nhận được cả 4 sự đồng ý từ giám khảo để trở thành một trong những thí sinh nặng ký khi bước vào vòng trong.
Theo : Khampha

Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment