Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Hoàng tử R&B một thời – Mario – tuổi 27 và album thứ 5

Hoàng tử R&B một thời – Mario – tuổi 27 và album thứ 5

( Web thú vị - JazzyVn ) Chúc mừng sinh nhật lần thứ 27 của anh chàng hoàng tử R&B một thời – Mario!!! Tuy gần đây âm nhạc của anh không còn nhận được những sự chú ý của giới trẻ tuy nhiên chúng ta cũng không thể quên được những bản R&B còn mãi với thời gian như “Just A Friend”, “C’Mon”, “Let Me Love You” hay “How Do I Breath”.



Vào hôm qua, để kỉ niệm cho sinh nhật của mình, anh đã dành tặng cho fan một món quà là single tiếp theo mang tên “Fatal Distraction”, một bản R&B đầy nỗi lòng. Người ca sĩ bị thu hút bởi bạn gái của người bạn thân nhất của mình, tuy nhiên anh lo ngại về những hậu quả sẽ kèm theo. Anh khóc trong một nỗi lòng đầy giận dữ qua một bản ballad piano ám ảnh.
“Nó nói về những điều phiền nhiễu, những cám dỗ và say mê trong một chàng trai khi mà việc này xảy ra với một cô gái” - anh cho biết về bài hát. Album thứ 5 của Mario mang tên “Evolve” được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 10 tới. Album mang chiều hướng R&B tuy nhiên có sự thay đổi về sự pha trộn những âm thanh khác nhau hơn là những gì anh đã làm trong quá khứ, bạn có thể thấy ở single mở đầu “Somebody Else”.

Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment