Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Mĩ nữ Âm mưu giày gót nhọn cuồng nhiệt với trai tây

Mĩ nữ Âm mưu giày gót nhọn cuồng nhiệt với trai tây

( Web thú vị - JazzyVn ) Tận dụng lợi thế nóng bỏng của mình, Trương Nhi luôn đều đặn cho ra mắt công chúng những bộ hình nóng nhất có thể.
Mới đây cô người mẫu, diễn viên Trương Nhi lại một lần nữa khiến không ít người cảm thấy 'nóng mắt' bởi những bức hình gợi cảm bên chàng người mẫu điển trai mang tên Fabian Steinmann đến từ Thụy Sĩ. Đây không phải là lần đầu cặp đôi này hợp tác với nhau, trước đây họ đã từng xuất hiện trong 1 bộ hình khác cũng nóng bỏng không kém. Lần này bộ đôi này thể hiện sự chịu chơi hơn với những cảnh nóng bỏng trong trang phục đồ lót.
Bạn diễn Fabian của mĩ nhân Âm mưu giày gót nhọn là người mẫu chuyên nghiệp đang làm việc tại Thái Lan, anh là gương mặt đắt show của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Sinh sống ở Thái Lan nhưng Fabian thường xuyên phải đi lại nhiều ở trong khu vực Đông Nam Á để chụp hình quảng cáo, diễn thời trang.

Bên cạnh đó, dù xuất thân từ người mẫu ảnh nhưng con đường nghệ thuật đang nở rộ với Trương Nhi. Sắp tới, seri phim Bếp hát do cô tham gia diễn xuất sẽ được chiếu trên VTV, trong thời gian tới Nhi cũng sẽ tham gia bộ phim Để Hội Tính của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Những hình ảnh nóng bỏng của Trương Nhi bên bạn diễn Fabian:












Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment