Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Miranda Kerr khỏa thân trên tạp chí đàn ông

Miranda Kerr khỏa thân trên tạp chí đàn ông

( Web thú vị - JazzyVn ) Không chỉ cởi đồ, chân dài 1 con còn tiết lộ quan điểm về đời sống tình dục trên tạp chí GQ số mới ra mắt.



Miranda Kerr là người đẹp mới nhất của tạp chí dành cho đàn ông GQ phiên bản Anh số phát hành tháng 5/2014. Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Mario Testino, cựu “thiên thần nội y” khoe đường cong cơ thể trong tình trạng khỏa thân hay tạo dáng chỉ với riêng áo thun trắng mỏng.




Lần đầu tiên Miranda cởi mở về đời sống tình dục, đặc biệt sau khi ly dị với tài tử Orlando Bloom. Cô chia sẻ: “Càng nhiều tuổi, tôi càng tự tin đòi hỏi những gì mình thích. Một điều tôi để ý là hiện giờ tôi ít sex nên cơ thể không được săn chắc mấy. Càng sex nhiều thì cánh tay và cơ bụng tôi càng hoạt động khỏe hơn. Orlando luôn rất ăn ý với nhau. Tình một đêm không phải thứ tôi thích, tôi từng bắt Orlando đợi 6 tháng mới được hôn”.



Sau vụ ly hôn, Miranda tự cho phép mình cơ hội được thả lỏng bản thân trong tình trường, cô cũng không ngại thử khám phá cơ thể phụ nữ nếu có cơ hội: “Tôi tôn trọng cả đàn ông lẫn phụ nữ, tôi thích cơ thể nữ giới và thực sự rất coi trọng hình thể của họ. Tôi muốn được bùng nổ”.


Miranda cho biết, cô sẽ không vội vàng tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc nhưng cũng không để bản thân dễ dãi. “Tôi sẽ không hẹn hò mà chưa biết mặt nhau” – Miranda nói đồng thời khẳng định cô cũng không tới mức lên Google tìm hiểu người đàn ông mình sắp gặp gỡ. Trên cơ thể người đàn ông, siêu mẫu người Úc ngưỡng mộ đôi bàn tay và chân nhiều nhất.


Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment