Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , » Những tên trộm xui xẻo nhất thế giới

Những tên trộm xui xẻo nhất thế giới

( Web thú vị ) - Những tên trộm này đã gặp "tai nạn nghề nghiệp" không phải ai cũng có thể tượng tượng ra được.

1- Đi ăn trộm, suýt bị chủ nhà cưỡng hiếp
Đầu tháng 2/2014, một tên trộm 37 tuổi ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ đã gọi điện cầu cứu cảnh sát khi bị chủ nhà dọa cưỡng hiếp.

Theo lời tên trộm, khi đang tìm cách đột nhật vào nhà, tên trộm bị chủ nhà, một thanh niên phát hiện. Chủ nhà đã dí súng vào đầu tên trộm và tuyên bố "cưỡng hiếp tên trộm để trả thù cho những nhà bị tên trộm ghé thăm".
Quá kinh hãi khi thấy chủ nhà lôi "của quý" ra và tiến lại gần, tên trộm đã gọi số điện thoại khẩn cấp để cầu cứu cảnh sát.

"Tôi thà đi tù còn hơn bị cưỡng hiếp", tên trộm đã nói với người cảnh sát tới bắt hắn như vậy.
2- Tên trộm bị bắt vì hôn nạn nhân
Vụ trộm nữ trang ở cửa hàng trang sức tại Paris (Pháp) đầu năm nay đã được phá nhờ dấu vết ADN thủ phạm để trên má nạn nhân.
Sau 4 tiếng bị trói và trơ mắt nhìn hai tên trộm vơ vét hết nữ trang trong cửa hàng, một tên trộm đã tiến tới hôn lên má bà Anne, chủ cửa hàng trang sức.
Khi cảnh sát tới, nghe bà Anne kể lại sự việc đã lấy được ADN của tên trộm thông quá nước bọt tên này để lại trên má bà Anne. Chỉ sau 1 tuần tên trộm 20 tuổi bị bắt tại nơi lẩn trốn do sự bất cẩn không đáng có này.

"Tôi chỉ muốn an ủi bà ta sau một thời gian dài bị trói", tên trộm tốt bụng tâm sự.
3- Lấy cắp xe đạp điện rồi gọi điện hỏi mua bộ sạc
Không biết tên trộm lấy chiếc xe đạp điện Go Cycle của anh Ben Jaconelli, chủ cửa hàng xe đạp điện cao cấp có biết rằng chiếc xe hắn lấy là hàng hiếm hay không?
Anh Ben Jaconelli và chiếc xe đạp bị mất cắp
Anh Ben Jaconelli và chiếc xe đạp bị mất cắp
Sau khi lấy được chiếc xe trị giá 2500 bảng Anh (xấp xỉ 80 triệu đồng) này, tên trộm đã gọi điện cho anh Ben Jaconelli để hỏi mua bộ sạc. Nghi ngờ đây chính là chiếc xe mình bị mất, anh Ben Jaconelli đã hỏi kỹ lưỡng về tình trạng của xe. Sau đó cùng 3 người bạn tới địa chỉ mà tên trộm cho để đưa sạc điện cho xe.

Tại đây, sau 20 phút nói chuyện, người mẹ của tên trộm đã giao xe cho anh Ben Jaconelli sau khi anh này mô tả rõ ràng đặc điểm nhận dạng, chứng minh mình là chủ chiếc xe.

Tên trộm ngớ ngẩn này được anh Ben Jaconelli giao lại cho cảnh sát.
4 - Hai kẻ trộm mộ cậu cứu cảnh sát vì mắc kẹt dưới đất
Ngày 30/11, cảnh sát Trung Quốc đã giải cứu hai kẻ trộm mộ bị mắc kẹt dưới một hầm mộ đời Đường sau khi hai kẻ này gọi điện cầu cứu cảnh sát.

2 tên này cùng 3 đồng phạm đã tiến hành khai quật lén ngôi mộ phía bắc Thiểm Tây có từ đời Đường (năm 618 - 907).
Một khu mộ cổ bị kẻ trộm ghé thăm
Một khu mộ cổ bị kẻ trộm ghé thăm
Khi cảnh sát tới hiện trường, 2 kẻ trộm mộ mắc kẹt trong một hốc đất 20 mét, trong tình trạng vô cùng nguy hiểm vì khối đất này có thể sụp xuống, chông sống hai kẻ trộm mộ bất cứ lúc nào. Thêm nữa, lượng ô xy trong hầm mộ vô cùng ít ỏi, hai kẻ trộm mộ có thể chết ngạt.
3 nhân viên cứu hộ với đầy đủ đồ bảo hộ và mặt nạ ô xy cũng phải mất gần 2g đồng hồ mới đưa được 2 tên tội phạm này ra ngoài thông qua một vết nứt trên nóc khu hầm mộ.

Sau khi bị tạm giam, hai kẻ trộm mộ đã khai ra 3 đồng phạm. Cảnh sát đã tạm giam cả 6 tên chờ ngày khởi tố.
5 -  Đưa chứng minh thư thuê phòng rồi khoắng đồ trong khách sạn

Robert Taylor (36 tuổi) vừa ra tù, rủ đồng bọn là William Shearon (23 tuổi) tới thuê phòng ở khách sạn 4 sao Kilburn Guest House tại Bridlington (Anh).

Nửa đêm, hai tên này đã đánh cắp ti vi trong phòng ngủ, cậy hộp từ thiện của khách sạn và khoắng hết tiền trong đó. Ngoài ra hai tên còn lẻn vào phòng của chủ khách sạn, ăn trộm điện thoại di động, ví của ông này.

Sau đó cả hai tẩu thoát trên xe Ford Mondeo của ông chủ khách sạn.

Tuy nhiên, cả hai tên trộm đã quên giấy tờ tùy thân, cùng giấy ra tù của Robert Taylor được phát 1 tuần trước đó. Trong đó có ghi rõ địa chỉ nhà riêng cùng số sổ xã hội của tên này.

Cả hai tên trộm 'đãng trí' này đã bị cảnh sát nhanh chóng bắt lại, cả hai tên đều chưa kịp tẩu tán đồ ăn trộm được.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment