Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Will.i.am được nhận Ngôi Sao Danh Vọng

Will.i.am được nhận Ngôi Sao Danh Vọng

(Web thú vị) - Những nghệ sĩ đương đại, rất ít người được nhận ngôi sao tại Đại Lộ Danh Vọng. Nhưng thủ lĩnh của Black Eyed Peas – will.i.am là một trong số ít may mắn. Những việc làm của will.i.am cũng đã được trả công xứng đáng, cũng như Mariah Carey, Diddy, Jamie Foxx, Destiny’s Child và Britney Spears, emcee 35 tuổi trở thành một trong 30 nhân vật nổi tiếng được chọn để vinh danh tại Đại Lộ Danh Vọng (Walk of Fame) vào năm 2011, và là một trong 9 người trong ngành ghi âm.
“Thật không phải là một công việc dễ dàng để chọn ra người xứng đáng, thêm nữa, số lượng đề cử năm nay quá lớn”, John Pavlik, chủ tịch của Ủy ban Hollywood Walk of Fame nói. “Nhưng những ngôi sao của các nhân vật nổi tiếng  sẽ tạo cho người hâm mộ và khách du lịch có những cuộc gặp gỡ vui vẻ và thú vị vào năm tới.”
Theo lời quản lý của bộ tứ hip-pop Black Eyed Peas, will.i.am đã giành một giải bảy Grammy ấn tượng cho công việc của mình và giải thưởng đầy tự hào Grammy Latin trong năm 2006 cùng với nhà sản xuất của mình Sergio Mendes cho single “Timeless”. Tài năng sản xuất của anh được khẳng định với hàng loạt các tác phẩm feat với những nghệ sĩ như U2 , Rihanna, mà gần đây nhất là Usher, với bản single “OMG” feat với BEP đã chiếm giữ top 100 của bảng xếp hạng Billboard.
Ngoài lĩnh vực âm nhạc, anh cũng là một nhà hoạt động chính trị đáng lưu ý, anh đã phát hành một vài ca khúc hỗ trợ Tổng thống Barack Obama trong chiến dịch tranh cử vừa rồi, và góp phần vào ca khúc làm lại “We Are The World  25″ để gây quỹ cứu trợ cho Haiti đầu năm nay. Ngoài ra, will.i.am cũng đã xuất hiện trong các phim “Madagascar: Escape 2 Africa” và “X-Men Origins: Wolverine.”
Black Eyed Peas đã phát hành album thứ năm “The E.N.D” trong tháng sáu năm 2009, bán được hơn 2.500.000 bản cho đến nay. Nỗ lực này đã sản sinh ra ba singles đỉnh cao, “I Gotta Feeling”, “Imma Be” và “Boom Boom Pow.”
(Theo The Boom Box)
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment