Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Cao Thái Sơn khoe ảnh hôn Andrea 'gây sốt'

Cao Thái Sơn khoe ảnh hôn Andrea 'gây sốt'

(Web thú vị) - Cao Thái Sơn khoe ảnh hôn Andrea 'gây sốt', Thanh Hằng khoe ảnh mặc mặc bikini gợi cảm, hút hồn,  Thanh Lam diện short ngắn trẻ trung song ca cùng Quang Hà.

Hình ảnh gây chú ý của Cao Thái Sơn và Andrea

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn còn gây chú ý bằng những câu chuyện hết sức "hot" như được bạn gái đại gia cầu hôn, tậu biệt thự mới vô cùng hoành tráng, và thậm chí cả việc cắt tóc quy y cửa Phật...
Đây không phải là những bức ảnh gây
Đây không phải là những bức ảnh gây "sốc" lần đầu của chàng ca sĩ này.
Thanh Hằng khoe ảnh mặc mặc bikini gợi cảm, hút hồn

Trên trang cá nhân của "Đệ nhất chân dài" Thanh Hằng vừa chia sẻ bức hình cô mặc bikini trong bể bơi đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Là một trong những siêu mẫu đắt giá, sở hữu thân hình chuẩn và đôi chân dài nhất trong làng mẫu Việt nhưng Thanh Hằng rất ít khi mặc bikini để khoe thân hình hoàn hảo của mình.

Khi bức ảnh mới này vừa được chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng. Không sở hữu vòng một căng tràn nhưng Thanh Hằng cũng khiến người nhìn phải "lác mắt" vì sự gợi cảm tuyệt đối của cô.
Thanh Hằng mặc bikini gợi cảm, cười 'thả ga' trong bể bơi
Thanh Hằng mặc bikini gợi cảm, cười 'thả ga' trong bể bơi
Thanh Lam diện short ngắn trẻ trung song ca cùng Quang Hà

Chiều qua - 2/5, Quang Hà cùng diva Thanh Lam đã có buổi tổng duyệt cho liveshow "Dấu ấn" tại NTĐ Nguyễn Du, Tp.HCM. Đây là đêm nhạc kỉ niệm 15 năm ca hát của mình nên Quang Hà tập trung đầu tư rất nhiều công sức lẫn tiền bạc để mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và nhiều ý nghĩa nhất.

Vừa cùng Quang Hà đáp chuyến bay từ Huề vào Tp.HCM, Thanh Lam đã tranh thủ cùng nam ca sĩ đến ngay NTĐ Nguyễn Du để tổng duyệt. Dù đã qua tuổi tứ tuần, song diva hàng đầu Việt Nam vẫn khá trẻ trung, quyến rũ với quần short da, áo ren màu nude. Do đã cùng nhau tập trước tại Huế nên Thanh Lam và Quang Hà không mất nhiều thời gian cho phần tổng duyệt.
Khởi My thân thiết với hot boy nhóm La Thăng

Khởi My đã cùng nhiều anh chị đồng nghiệp và khoảng 2.000 khán giả tham gia ngày hội ăn chay vì cộng đồng, vì môi trường tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên - Tp.HCM.

Sánh đôi cùng Khởi My trong sự kiện này chính là Minh Tuấn, nhóm La Thăng cùng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị như Đại Nghĩa, Vy Oanh, Võ Hạ Trâm... Thời gian gần đây có nhiều đồn thổi về mối quan hệ của nữ ca sĩ 9X và Huy Khánh - thành viên điển trai trong nhóm nhạc nam. Tuy nhiên, Khởi My khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Hiện tại, cô chưa nghĩ tới chuyện yêu đương để tập trung phát triển sự nghiệp ca hát và MC.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment