Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Warner Bros. phát hành album mới của Common

Warner Bros. phát hành album mới của Common

Warner Bros
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Common (hay Common Sense) đã tiết lộ thông tin về album studio thứ 9 của mình mang tên The Dreamer/The Believer (đồng sản xuất với người bạn thân No I.D.) sẽ lên kệ đĩa vào ngày 20/12 tới đây.
Tuy rằng đã có hai album rất thành công là BEFinding Forever, nhưng Common cho biết sản phẩm lần này mới là tác phẩm tâm đắc nhất của anh từ trước tới giờ.
 Các bản nhạc Hip hop đôi lúc động chạm người này người kia, tầng lớp này tầng lớp khác nhưng album này (phát hành bởi Warner Bros. Records) thì khác, nó thuần túy là tình yêu văn hóa, đặc biệt là Hip hop.

 “Dường như tôi quá nhiệt thành để nói về album mang tên “The Dreamer/The Believer” này bởi vì tôi cảm thấy đây như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tôi, No I.D và Hip hop” Common phát biểu: “Tôi cảm thấy album này như nắm giữ tinh túy âm nhạc và nghệ thuật Hip hop. Các bản nhạc Hip hop đôi lúc động chạm người này người kia, tầng lớp này tầng lớp khác nhưng album này thì khác, nó thuần túy là tình yêu văn hóa, đặc biệt là Hip hop. Chúng tôi đã cố gắng, như chúng tôi luôn làm, và đã thành công khi dồn hết tâm huyết vào đây. Tôi phải nói rằng đây là album tôi tâm đắc nhất và hài lòng nhất.”
Rapper Common
Common cũng chia sẻ về sự hợp tác với người đồng hương, cũng là bạn lâu năm – No I.D. Đó chính là người đã từng tham gia sản xuất 3 album đầu tiên của Common nhưng họ đã không làm việc cùng nhau suốt 12 năm nay.
Chúng tôi cùng làm với Kayne và sau đó chợt nảy ra ý định làm việc cùng nhau”. Common chia sẻ: “ Kế hoạch ban  đầu không phải như vậy nhưng chúng tôi bị cuốn vào và làm việc suốt ngày ở phòng thu.”
Đầu tháng 12 vừa rồi, Common đã xuất hiện tại buổi lễ đề cử giải Grammy và thể hiện hit “The message” cùng với Grandmaster Flash, The Furious Five, Melle Mel, Scorpio, Lupe Fiasco và LL Cool J.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment