Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Hướng về biển Đông – giữ chặt những gì mình đang có!

Hướng về biển Đông – giữ chặt những gì mình đang có!


Web thú vị - Sáng sớm, khi em đọc trên những trang báo thấy đưa tin về những cuộc mít tinh để một lần nữa khẳng định Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam, một hình thức đấu tranh trên mặt trận tư tưởng.
Em hỏi tôi:
Chị ơi! Mình có đi tham gia không chị, em đã sẵn sàng rồi chị!
Em thấy mình ở nhà vô ích quá, mình là những người trẻ thì khi Tổ quốc cần mình phải sẳn sàng để xông pha chứ.
Tôi hỏi lại em:
Em lấy thông tin từ đâu để tham gia vào những cuộc mít tinh biểu tình trước lãnh sứ quán Trung Quốc.
Dạ, em lên Facebook thấy mấy người bạn rủ chị.
Tốt hơn sẽ là việc em tập trung cho kì thi cuối kì trước khi có những hành động để chứng minh mình là một người trẻ yêu nước. Hiện nay tất cả công dân Việt Nam muôn người như một đang hướng về biển Đông, khi Tổ quốc lâm nguy thì chúng ta không thể nào thờ ơ được. Nhưng trên tất cả chúng ta nhận thức được mình cần làm như thế nào.

Nhiều tổ chức phản động đã lợi dụng tình hình này để lôi kéo nhiều bạn học sinh tham gia biểu tình bạo động gây ảnh hưởng không tốt đến tình hình chung, chúng ta không thể nào mắc bẫy được, thêm một lý do nữa là những tổ chức phản động luôn nhắm đến tầng lớp học sinh sinh viên để kích động vì chúng thừa hiểu tính tổ chức và hiệu ứng tâm lý lây lan của nhóm tri thức trẻ. Chưa lúc nào cần bình tĩnh như lúc này.
Tôi kể em nghe về người cô của mình đang du học tại anh, cô bảo ngày nào cũng vô đọc và theo dõi từng thông tin một, nhưng cô vẫn không quên nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học của mình, để bạn bè quốc tế hiểu hơn về bản chất vấn đề cô chia sẻ những đường link lên trang cá nhân để bạn bè quốc tế rộng đường theo dõi và đánh giá vấn đề một cách khách quan, đó cũng là một trong những cách đấu tranh trên mặt trận tư tưởng và thể hiện tinh thần yêu nước của những người trẻ như chị em mình.
Những ngày qua, các tầng lớp tham gia biểu tình đã có tổ chức rõ ràng được sự quản lý, không thể ngẫu nhiên có những nhóm tự giác tham gia biểu tình, vì có thể sẽ là một trong những hành động phản tác dụng ngược đó em.

Em thấy không, Trung Quốc vừa ăn cắp vừa la làng, chúng làm tàu Việt Nam bị thương rồi sau đó lại bào chữa rằng chúng ta là những người gây sự trước, rõ ràng chúng có những âm mưu rất nham hiểm. Còn ngay tại thời điểm em phải biết nhiệm vụ của mình, quan tâm đến những vấn đề, tình hình đất nước, nhưng không để nó làm sao nhãng việc học tập, tự xây dựng một nề nếp cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trước khi hành động hay làm bất cứ việc gì liên quan đến chính trị em phải cân nhắc thật kĩ và đừng quên bỏ thời gian đọc những trang báo, tham khảo ý kiến của những chuyên gia để tự định hướng cho mình.
Tôi và em, chúng ta đều đang lo lắng cho tình hình đất nước nhưng chúng ta cũng phải biết giữ gìn và xây dựng những gì mình đang có em nhé, hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước. Nhất định  sức trẻ, tinh thần yêu nước và khát khao về một đất nước hòa bình sẽ được đặt đúng chỗ và không ngừng lớn mạnh trong em. Và tất cả chúng ta là những người trẻ yêu nước!
Thảo Cỏ

Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment