Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , » Ngộp thở trước vẻ đẹp nóng bỏng của Trương Hinh Dư

Ngộp thở trước vẻ đẹp nóng bỏng của Trương Hinh Dư

(Web thú vị) - Vai diễn Tiêu Thục Phi của Trương Hinh Dư hứa hẹn sẽ gây tranh cãi và khiến khán giả “vừa thương vừa giận”.
Phim truyền hình cổ trang gây chú ý Võ Tắc Thiên do công ty của Phạm Băng Băng và nhiều tập đoàn giải trí lớn Hoa ngữ hợp tác sản xuất hôm nay vừa tung ra những hình ảnh cực kì nóng bỏng của nữ diễn viên Trương Hinh Dư.
Trong loạt ảnh, người đẹp táo bạo của làng nghệ Hoa ngữ thực sự khiến cánh mày râu ngất ngây bởi vẻ đẹp “nhẹ tựa hồng nhạn, mềm tựa du long” khi vào vai tuyệt thế mĩ nhân Tiêu Thục Phi.



Trong những tác phẩm từng góp mặt, vai diễn của Trương Hinh Dư thường là mẫu phụ nữ gây nhiều tranh cãi như Mã phu nhân của Tân Thiên Long Bát BộLý Mạc Sầu của Tân Thần Điêu Hiệp Lữ, Đát Kỷ của Phong Thần Anh Hùng Bảng… Trong Võ Tắc Thiên, vai diễn Tiêu Thục Phi của Trương Hinh Dư cũng có nhiều điểm tương đồng song được tiết lộ sẽ khiến khán giả “vừa thương, vừa giận”. 
Tiêu Thục Phi cả đời luôn kiêu ngạo về bản thân, tự phụ, bất cứ việc gì cũng phải tranh đấu tới cùng, mọi mong muốn và tâm cơ đều thể hiện rất rõ trên khuôn mặt. Điều đó đã khiến người đẹp này trở thành vật hi sinh trong cuộc tranh đấu hậu cung tàn khốc, cuối cùng phải nhận lấy cái chết thảm thương.   
mgf190614thdu.zip
Vai diễn Tiêu Thục Phi của người đẹp hứa hẹn sẽ lại là một đề tài gây tranh cãi

Chia sẻ cảm xúc của mình, Trương Hinh Dự nói: “Hiện tại đa số kịch bản tôi nhận được đều là vai phản diện, song vai diễn trong ‘Võ Tắc Thiên’ phải nói rằng đặc biệt gây kinh ngạc”.
Người đẹp bày tỏ: “Rất nhiều tiền bối đi trước đã trải qua đủ loại gièm pha thị phi, tuy nhiên đều thông qua nỗ lực của bản thân để đi tới ngày hôm nay, vì vậy tôi sẽ nhìn họ để học hỏi, tạo cho mình một trái tim mạnh mẽ. Tôi cảm thấy họ chính là tấm gương và mục tiêu tốt nhất của mình.”
mgf190614thdu.zip
mgf190614thdu.zip
mgf190614thdu.zip
mgf190614thdu.zip
<
mgf190614thdu.zip
mgf190614thdu.zip

Alec Su
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment