Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Truyện cười hay

Truyện cười hay

Tổng hợp những mẩu truyện cười vui nhộn, hài hước, giúp bạn thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi. Hãy cùng đọc để giảm stress và lấy lại sự tự tin minh mẫn để làm việc nha các bạn.

Thật thà

Hai vợ chồng người chủ trại bị đánh thức bởi tiếng gà gáy sáng. Nằm trên giường, bà vợ nũng nịu bảo với chồng:
- Anh có biết anh Giôn hàng xóm nhà mình không?
- Biết chứ. Họ dọn đến đây ở đã mấy thàng rồi còn gì. Cả xóm này ai chả biết là lúc nào họ cũng quấn lấy nhau như đôi sam ấy. Dù là ở nhà hay đi bất kỳ đâu. Ai cũng phải ghen với hạnh phúc của họ. Ai cũng mong được như họ.
- Vậy, thế anh có biết là mỗi sáng, trước khi đi làm, anh chồng ôm hôn vợ rất thắm thiết không?
- Điều ấy thì cả xóm đều biết chứ đâu riêng gì anh.
- Anh chỉ biết thôi thì chưa đủ. Em muốn hỏi là anh có làm được điều đó không?
- Không, điều đó thì quả thật anh chịu không làm được.
- Tại sao? Anh có phải là đàn ông không?
- Phải, nhưng anh không thể làm được điều đó, dù thú thực với em, đã từ lâu anh rất muốn.
- Vì sao?
- Vì... anh chỉ mới quen vợ anh ta chút chút thôi.

 Tên gì?

Cô giáo mới nhận dạy một lớp muốn làm quen với học sinh. Sau phần tự giới thiệu, cô hỏi tên từng học sinh. Đến một học sinh, nó nhất định ko chịu nói tên:
- Tên em là gì?
- Tên em xấu lắm!
- Có gì mà ngại em cứ nói đi
- Ko tên em xấu lắm...
- Ko sao đâu mà, đằng nào cô chả biết em cứ nói đi.
- Tên em xấu thật mà. Tên em là cái mà cô thích cầm ý mà.
- À cô biết rồi.... Em tên là cu chứ gì
- Không, em tên là Phấn.
~~~> pó tay cô giáo.

Ngân hàng tinh trùng!

Bọn trộm đột nhập vào một ngân hàng, chúng đã tính toán thật kỹ nên vô hiệu hóa được hệ thống báo động và đi đến gian phòng để các tủ sắt. Sau khi mở các két sắt lạnh ngắt và nhìn thấy bên trong chỉ đựng toàn những cốc sữa chua, tên trùm bực tứcnói:
- Tao tin chắc là cảnh sát đã chơi khăm bọn mình. Để chơi lại, chúng ta sẽ ăn hết chỗ sữa chua này, ngày mai các phương tiện thông tin đại chúng sẽ đưa tin rằng chúng ta đã đàng hoàng ăn tối trong nhà băng.
Thế là chúng đã cạy tất cả các tủ sắt và chén hếtsữa chua bên trong. Đến gần sáng, lũ trộm no nê lặc lè rời ngân hàng. Hôm sau, trên trang nhất các báo đều chạy dòng tít lớn:
"Kẻ trộm đã khoắng sạch ngân hàng tinh trùng của thành phố!".

Trễ một tháng!

Chồng vừa về nhà, vợ nói với vẻ mừng rỡ:
-Anh yêu, em có một tin vui ! Em vừa bị trễ một tháng... Em tin rằng chúng ta sẽ có em bé! Hôm nay em đã đi khám bác sĩ, nhưng khi chưa có kết quả thì chúng ta sẽ giữ kín chuyện này nhé !
Qua ngày hôm sau, một nhân viên công ty điện lực PG & E đến gõ cửa nhà và hỏi:
- Bà có phải là bà Smith? Bà đã bị trễ một tháng !
Người phụ nữ trẻ ngạc nhiên:
- Làm sao ông biết điều này ?
- Thưa bà, chúng tôi thấy có ghi trong sổ sách.
- Cái gì ? Ðiều này có ghi trong sổ sách à ?
- Ðúng vậy. Ðến chiều khi chồng về, vợ kể lại sự việc. Chồng tỏ ra giận dữ. Sáng hôm sau, ông đến công ty điện lực PG & E và hét lên:
- Chuyện gì kỳ cục vậy ? Các ông đã ghi vào sổ sách là vợ tôi bị trễ một tháng à? Tại sao các ông lại xen vào chuyện nhà chúng tôi ?
Nhân viên điện lực nói với giọng từ tốn:
- Ông hãy nghe tôi nói. Không có chuyện gì nghiêm trọng mà. Nếu ông giải quyết xong thì chúng tôi sẽ không nhắc đến nữa, nhưng nếu ông không chịu giải quyết, thì chúng tôi buộc phải cắt ông !
- Hả, cắt tôi ? Vậy vợ tôi sẽ ra sao ?
- Chúng tôi không biết... chắc là bà ấy phải xài đèn cầy thôi ....
 
 
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment