Tinh Dầu Online Fanpage

Home » » Cựu Hoa hậu bán cá đắt hàng nhờ lên báo kể khổ

Cựu Hoa hậu bán cá đắt hàng nhờ lên báo kể khổ



(Web thú vị) - Sau khi tâm sự sẵn sàng bán cá viên dưới phố để kiếm sống, Đàm Tiểu Hoàn nhanh chóng thu được nhiều thành công trước mắt.
Trang Apple Daily cho hay, cựu Hoa hậu Đàm Tiểu Hoàn sau khi tâm sự việc đang sống bằng nghề bán cá viên trên đường phố Hong Kong, đã ngày càng nổi tiếng.
Cửa hàng đắt hàng
Cửa hàng đắt khách
Đàm Tiểu Hoàn đảm nhận vị trí tiếp khách
Gần đây nhất, cựu Hoa hậu đã được mời tham gia ghi hình truyền hình. Thậm chí, cửa hàng cá mới khai trương thêm của cô ở khu vực Causeway Bay đã được đài truyền hình đến phỏng vấn. Đàm Tiểu Hoàn cho biết cô nhận được khá nhiều lời mời tham dự mới của đài TVB nhưng chưa quyết định tham gia.

Về việc bán hàng, doanh số mỗi ngày cũng tăng lên đáng kể sau khi cô lên báo. Cụ thể, trước đây mỗi ngày bán khoảng 2000-3000 viên cá, thu lợi khoảng 40.000 HKD (hơn 100 triệu đồng) tiền lãi. Giờ đây, trung bình một ngày cô bán được 10.000 viên thu được số tiền gấp 3 lần trước đó.
“Số lượng khách hàng đến cửa hàng tôi ngày càng đông. Họ gọi tôi là người đẹp cá viên, Hoa hậu bán cá, tôi thấy đó là những nickname thú vị”, Đàm Tiểu Hoàn nói.

Trang Next Magazine cho biết, sau khi giành ngôi Hoa hậu Hong Kong, người đẹp sinh năm 1972 đã có sự nghiệp khá hanh thông khi ký hợp đồng làm việc với đài TVB. Đàm Tiểu Hoàn từng được giao vai chính đóng cùng Trịnh Y Kiện. Tuy nhiên, khi đang nổi tiếng, vào năm 2007, cô đã quyết định rời xa làng giải trí lên xe hoa cùng chú rể Thái Cường Vinh, một doanh nhân có tiếng trong giới bảo hiểm.
Gần đây, Đàm Tiểu Hoàn bị bắt gặp đang bán hàng trên vỉa hè và nữ diễn viên không ngại ngần chia sẻ: “Ở tuổi của tôi bây giờ, tôi không quan tâm đến việc người ta bàn tán về mình nữa. Hoặc bán cá xiên vỉa hè hoặc không cơm, không quần áo” .
Hữu Anh
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment