Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , » V.I.Facebook: Choáng ngợp với tủ hàng hiệu xa xỉ của Thanh Thảo

V.I.Facebook: Choáng ngợp với tủ hàng hiệu xa xỉ của Thanh Thảo

(Web thú vị) - (Góc nghệ thuật) - Những cập nhật mới nhất của 'sao' Việt sẽ tới với độc giả trong V.I.Facebook.
Choáng với khối đồ xa xỉ của Thanh Thảo



Là một trong những nữ ca sĩ lâu năm trong nghề nên Thanh Thảo đủ năng lực để sắm cho mình những bộ trang phục cùng giày dép xa xỉ, sang trọng. Trên trang cá nhân mới đây, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh tủ đồ hiệu và cách trang trí đồ đạc trong nhà vô cùng "sang chảnh".

Có thể thấy, Thanh Thảo sở hữu cả một tủ quần áo đầy đủ các loại cùng tủ giày hiệu đa dạng màu sắc, nhãn hiệu khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải mơ ước. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khéo léo trang trí, sắp xếp các vật dụng, món đồ trong nhà trông vừa gọn gàng lại tinh tế.
Hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh cười thả ga trong công việc
>>Trương Ngọc Ánh 'ngã ngửa' khi con gái đánh ghen dùm bố
>>Lóa mắt với sinh nhật hoành tráng của con gái Trương Ngọc Ánh
Mặc dù vừa hoàn tất việc ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh đã sớm bắt tay lại với công vệc. Trong những bức ảnh hậu trường đóng phim, người đẹp vẫn vui vẻ cười thả ga và chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè. Có lẽ đã chuẩn bị tinh thần cho việc ly hôn từ lâu nên nữ diễn viên cũng sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
Minh Hằng tình tứ bên trai lạ

Với vẻ đẹp được chăm chút như một nàng công chúa, Minh Hằng chụp ảnh tạo dáng và thậm chí còn dùng cơm với một chàng trai lạ mặt. Có lẽ nữ ca sĩ đang quay một đoạn video quảng cáo và nhân vật điển trai kia là khách mời tham gia. Tuy nhiên, người hâm mộ đều đồng tình là cả hai trông rất đẹp đôi.
Hoàng Thùy Linh bất ngờ "võ luyện"

Khác với hình ảnh nuột nà son phấn thường ngày, Hoàng Thùy Linh hôm nay khoe trên Facebook một bức ảnh "độc" chộp lại cảnh cô mặt mộc, mặc áo võ phục trong một lớp học võ. Xem ra, Hoàng Thùy Linh không chỉ gợi cảm, sexy trong nghệ thuật mà cô cũng có niềm yêu thích với võ thuật.
Tóc Tiên khoe chân nuột với quần siêu ngắn

Thời trang hôm nay của Tóc Tiên vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, giúp cô khoe được đôi chân thẳng nuột nà và vẻ đẹp năng động của mình. Chiếc áo khoác dài quá quần sooc khiến Tóc Tiên nhìn từ đằng sau giống như đang mặc "mốt không quần" - xu hướng gây sốt trong giới nghệ sĩ của showbiz Việt.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment