Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , » Red Ant Muốn Phát Triển Nhạc Fqunk Cho B-Boy Việt Nam

Red Ant Muốn Phát Triển Nhạc Fqunk Cho B-Boy Việt Nam

Là một thành viên trụ cột của S.I.N.E từ ngày đầu, nhưng Red Ant đã quyết định Nam tiến tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới hip hop. Cuối tuần qua, anh đã tung ra MV Trap Ant như một lời khẳng định về việc theo đuổi dòng nhạc này, vì “âm nhạc hip hop của thời này chính là Trap” - anh chia sẻ.  Một điểm thú vị của sản phẩm này, rapper S.O chính là nhân vật đứng phía sau ống kính với nhiệm vụ điều hành camera và dựng hình cho video. Hơn một năm trước, anh cũng đã tham gia sản xuất MV Memory do chính mình thể hiện. S.O và Red Ant đã thành lập Free Spirit với một số DJ và rapper khác tại Sài Gòn.

Trong khoảng nửa năm vừa qua, Red Ant cùng một số người anh em đã thành lập Syncnamart – một công ty chuyên về mảng vũ đạo – và tổ chức vòng loại BOTY Việt Nam 2013. Ngoài ra, Trí Phều (tên mà homie thường gọi) còn làm việc với DJ Sann (a.k.a. BassMania) với dự định “kết hợp các thể loại của EDM” (electro dance music) “và phát triển dòng nhạc Funk cho cộng đồng b-boy Việt Nam”.
Mỗi miền có một cách chơi riêng… Ai cũng cố gắng làm ra sản phẩm hoàn thiện và nghiêm túc với công việc của mình hơn.
Khi đề cập đến sự khác nhau của không khí hip hop tại Hà Nội và Sài Gòn, Red Ant chia sẻ “mỗi miền có một cách chơi riêng, nhưng anh em đang bắt đầu tập trung vào phát triển điểm mạnh của riêng mình. Ai cũng cố gắng làm ra sản phẩm hoàn thiện và nghiêm túc với công việc của mình hơn.”
“Tôi có chia sẻ với các bạn chơi cái trò này, dám nghĩ thì phải dám làm. Mọi thứ kiến thức không tự nhiên mà có. Nhưng không khó để tìm, chịu học hỏi một cách tử tế thì sẽ làm được!”
red ant boom box
Hiện tại, Red Ant đang tập trung tham gia Got To Dance – Vũ Điệu Đam Mê cùng các thành viên khác của S.I.N.E, cuộc thi đang đi đến những vòng đấu gay cấn nhất. Trong thời gian tới, anh và Free Spirit sẽ tiếp tục hoạt động trong việc sản xuất âm nhạc và hình ảnh cho những dân chơi hip hop tại Sài Gòn.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment