Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Suboi đối mặt với tháng 3 đầy thử thách

Suboi đối mặt với tháng 3 đầy thử thách

Những ngày vừa qua thực sự là quãng thời gian thử thách cực độ với Suboi. Từ những ngày đầu năm 2014, lịch làm việc của nữ rapper này đã phủ kín hành trình cho tháng 3 với 3 chuyến đi đến Anh, Mỹ và Nhật Bản. Song song với đó là quá trình tham gia một vai diễn trong phim điện ảnh ”Đoạt hồn” dự kiến được công chiếu trong năm nay.
Suboi đã cùng Phạm Anh Khoa, Đỗ Kim Phúc (vô địch Asian Freestyle Football Championship 2013) và nhiều cổ động viên khác đến sân vận động Old Trafford để chứng kiến trận đấu giữa Manchester United và Liverpool. Tiếp đó nữ rapper này có kế hoạch đến San Francisco và Hokkaido để biểu diễn tại hai sự kiện âm nhạc lớn tại đây. Cùng với những hành trình này, Suboi đã phải đau đầu với rất nhiều công việc liên quan đến giấy tờ hành chính.


 
Tuy nhiên điều đáng tiếc nhất đã xảy ra, Suboi đã không thể góp mặt tại sự kiện CAAM Fest – một festival văn hoá, nghệ thuật hiện đại của cộng đồng người châu Á tại Mỹ. Nhưng hiện taị cô đã đặt chân đến Hokkaido sẵn sàng cho buổi biểu diễn vào ngày 29/3 tại một liên hoan âm nhạc hip hop gồm các nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản và một số khách mời từ Việt Nam và Thái Lan (trong đó có Thaitanium). Trước đó, Su đã phải liên tục rèn luyện thể lực đồng thời với việc chuẩn bị setlist và visual art cho phần trình diễn trong thời tiết giá lạnh.
Su chia sẻ: “Lần này qua Nhật, Su sẽ hoạt động nhiều hơn và sẽ có sản phẩm mới và chương trình TV, mong là buổi biểu diễn ở đó sẽ thành công tốt đẹp. Sự cố huỷ buổi diễn ở Mỹ khiến lịch trình tháng 3 của Suboi không còn trọn vẹn và Su biết khán giả ở Mỹ cũng đã mua vé rồi phải đi trả lại, hơn nữa CAAM Fest cũng rất chờ đón mình nên thực lòng Su vẫn có chút tiếc nuối. Dù sao trong năm nay sẽ có điều bất ngờ, Su không muốn nói trước.”
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment