Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , » Tyga đang chuẩn bị cho 2 mixtape và 1 album mới

Tyga đang chuẩn bị cho 2 mixtape và 1 album mới

(Web thú vị) - Sau khi gây được ấn tượng với Lil Wayne và xuất hiện trong “The Carter 3”, điều đó có nghĩa rằng thời cơ quảng bá sự nghiệp solo của mình đã đến. Và “Coconut Juice” đã được tung ra với lời giải thích. “Vào mùa hè, mọi người đều không muốn bạn nói chuyện về buôn bán thuốc phiện và giết người. Đôi lúc họ muốn nghe về điều đó, nhưng bây giờ bạn cần phải tạo ra thứ âm nhạc cho tất cả mọi người. Đó là mùa hè, nó nóng bỏng, và mọi người vui đùa bên nhau.”
Ngoài ra, “Tôi không uống đồ uống có cồn, vì thế tại những bữa tiệc tôi đi vòng quanh với 1 chiếc cốc trộn bởi bất kì thứ gì tôi tìm thấy. Khi mọi người hỏi tôi đang nhấm nháp thứ gì thì tôi sẽ bảo là nước dừa, vì nghe nó khá là vui. Vì vậy tôi đã viết 1 bài hát về nó”. Bài hát nhanh chóng trở thành single mở đầu cho album debut của anh “No Introduction”.

Khi mọi người hỏi về ý nghĩa của album này, Tyga trả lời đầy tự tin: “Đó là một điều gì đó mà mọi người có thể hiểu trước khi tôi phát hành single, tôi đã được lên TV, tôi đã xuất hiện trên radio, bạn biết những gì tôi đang nói chứ? Tôi đã có rất nhiều thứ dẫn tôi đến vị trí bây giờ, thậm chí trước đó tôi đã có 1 hợp đồng. Đó là lý do tôi đặt tên album là No Introduction.” Album đã ra mắt vào tháng 6/2008 và chỉ bán được vài nghìn bản. Anh đã tổ chức các tour diễn qua các trường đại học để quảng bá album, đồng thời ủng hộ sự nghiệp cho các nghệ sĩ trẻ qua hãng thu của anh mang tên G.E.D.

Tên tuổi của Tyga được biết đến hơn sau khi anh quen biết và bắt đầu hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng như Fabolous, Meek Mill, Birdman, Wale, T.I. Một vài người bọn họ đã xuất hiện trong album thứ 2 của anh “Careless World: Rise of the Last King” cùng với Nicki Minaj và Robin Thicke. Single mở đầu mang tên Far Away, nhưng thực sự nó đã bị đẩy xuống thành single thứ 3 sau khi album được tung ra.
Rack City trích từ mixtape “Well Done” và nó đã thực sự gây được tiếng vang lớn và sau đó đã được cho vào album. “Thật bất ngờ! Đó là một bài hát từ mixtape, 1 bài hát mà tôi nghĩ nó sẽ chỉ phổ biến ở 1 vùng, nhưng bây giờ thì lại là cả thế giới.”
Album “Careless World: Rise of the Last King” ra mắt vào 21/2/2012 thông qua Young Money Entertainment. “Nó là câu chuyện của tôi trở thành vua trong 1 thế giới mà tôi gọi là “Thế giới bất cẩn”. Nó đi qua tôi khi tôi đang ở dưới cùng và cố gắng ngoi lên qua chiến tranh, tình yêu và những thứ như thế…”
tyga 187
Album thứ 3 của Tyga “Hotel California” phát hành vào 9/4/2013 cùng các tên tuổi như Lil Wayne, Chris Brown, Rick Ross, 2 Chainz, Game, Wiz Khalifa, Future và Jadakiss. Single đầu tiên mang tên Dope, hợp tác cùng Rick Ross, nhưng có thể nói Molly mới là hit của album này. Trước khi single ra mắt Tyga phát hành 1 mixtape mang tên “187”.
Hiện anh đang làm việc trong 2 mixtape mới là “Black Thought 3”, “Well Done 4” và bên cạnh đó là album sắp tới “The Gold Album”.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment