Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , » Vì ca khúc mới, Tuấn Hưng bị fan cuồng đe doạ đến tính mạng

Vì ca khúc mới, Tuấn Hưng bị fan cuồng đe doạ đến tính mạng

(Web thú vị) - Liên tục "nhá hàng" fan bằng những hình ảnh cũng như bản demo cho ca khúc mới, Tuấn Hưng đã bị fan cuồng đe doạ.
Trong clip cầu hôn bà xã Hương Baby vừa tung ra cách đây không lâu, Tuấn Hưng đã khiến cho khán giả không khỏi tò mò khi anh đã "nhử" fan bằng một đoạn trong ca khúc mới có tựa đề là "Nắm lấy tay anh".
Tuấn Hưng và bà xã


Chỉ trong một giai điệu ngắn nhưng với những ca từ lãng mạn: "Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường. Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi, thì em yêu ơi xin em hãy cứ tin…”, đông đảo fan đã "năn nỉ" giọng ca Tìm lại bầu trời nhanh chóng tung bản full của ca khúc này. 

Những tin nhắn từ fan gửi tới Tuấn Hưng được anh chia sẻ lên trang cá nhân
Dù chỉ là một đoạn teaser ngắn nhưng sức ảnh hưởng và thu hút của ca khúc Nắm lấy tay anh đã gây được hiệu ứng mạnh đối với khán giả. Thậm chí, trong ngày hôm nay, Tuấn Hưng đã bị một "fan cuồng" đe doạ tới tính mạng nếu anh không nhanh chóng tung bản chính thức của ca khúc này lên. 

Tuấn Hưng bị fan cuồng đe doạ
Trước sự quan tâm và yêu thích của khán giả, Tuấn Hưng đã tung ra bản full của ca khúc Nắm lấy tay anh. Nắm lấy tay anh là ca khúc do nhạc sĩ AnhTú (cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu) viết tặng cho Tuấn Hưng nhân dịp người bạn thân của mình lên xe hoa.


Sau khi ca khúc lộ diện, Fans của Tuấn Hưng đã like và chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". Điều này chứng tỏ "Nắm lấy tay anh" là một bản hit mới của giọng ca Hà thành sau khi anh yên bề gia thất. 

Lời khen từ khán giả dành cho ca khúc mới của Tuấn Hưng
Những hình ảnh hậu trường của MV "Nắm lấy tay anh" vừa được Tuấn Hưng thực hiện tại Nha Trang:
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment