Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , » Lộ 2 biệt thự siêu sang của Kim Soo Hyun

Lộ 2 biệt thự siêu sang của Kim Soo Hyun

(Web thú vị) – Nam diễn viên không ngại mạnh tay chi tiền cho những căn nhà tuyệt đẹp…
Sau khi bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới (Man From The Stars) được phát sóng và gây sốt ở châu Á, Kim Soo Hyun lập tức trở thành ngôi sao Hàn Quốc có giá trị nhất ở làng giải trí Hoa ngữ. Trong 2 tháng gần đây, nam diễn viên đã nhận tới 16 lời mời làm người đại diện quảng cáo sản phẩm ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Mới đây, truyền thông Hàn đã theo sát hành trình của Kim Soo Hyun sau khi anh thực hiện một buổi ghi hình ở studio. Nhân dịp này, các phóng viên cũng được chứng kiến tận mắt hai bất động sản siêu sang của nam diễn viên.

mgf200514kshyun.zip
mgf200514kshyun.zip
mgf200514kshyun.zip
Nam diễn viên hiện nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện quảng cáo
Được biết, Kim Soo Hyun hiện thường xuyên ở nhất là căn hộ sang trọng ở khu nhà cao cấp Hillstate. Đây tuy là khu vực đắt đỏ ở phía Đông thủ đô Seoul nhưng lại thu hút rất nhiều người có thu nhập cao nhờ vị trí đắc địa cạnh công viên nhiều cây xanh, không gian yên tĩnh…
Ngoài ra, Kim Soo Hyun còn sở hữu một căn hộ siêu sang nằm trong tòa nhà được đánh giá tương đương khách sạn 5 sao Galleria Foret. Theo thông tin của báo giới, bất động sản này được nam diễn viên mạnh tay chi tới 4 tỉ won (hơn 82 tỉ đồng) để giành quyền sở hữu.
mgf200514kshyun.zip
mgf200514kshyun.zip
mgf200514kshyun.zip
Alec Su
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment