Tinh Dầu Online Fanpage

Home » , , , » Phim hành động hay trong tuần: Đấu trí nghẹt thở trong Điệp vụ bóng đêm

Phim hành động hay trong tuần: Đấu trí nghẹt thở trong Điệp vụ bóng đêm

(Web thú vị) - Tài tử trẻ Chris Pine vào vai điệp viên Jack Ryan trong cuộc chiến phá vỡ âm mưu khủng bố tài chính toàn cầu - một cuộc đấu trí vô cùng gay cấn. Ngoài ra những bộ phim hành động khác cũng rất đáng xem như Rửa hận, Chiếc túi nguy hiểm hay Nước mắt mặt trời.

1. Jack Ryan: Shadow Recruit
Tên tiếng Việt: Jack Ryan: Điệp vụ bóng đêm
Đạo diễn: Kenneth Branagh
Diễn viên chính: Chris Pine, Keira Knightley, Kevin Costner
Công chiếu: 17 tháng 1 năm 2014

Điệp vụ bóng đêm.
Điệp vụ bóng đêm.
Bộ phim hành động mới nhất của đạo diễn tài ba Kenneth Branagh (Thor, Hamlet, Cinderella,...) hội tụ những cái tên kinh điển, đó là Chris Pine, Keira Knightley và Kevin Costner. Phim xoay quanh cuộc chiến của điệp viên John Patrick "Jack" Ryan cùng với lãnh đạo CIA, Thomas Harper và cô bạn gái xinh đẹp Cathy Muller chống lại âm mưu khủng bố tài chính toàn cầu. Bộ phim mang đến cho người xem những phút giây đấu trí nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt.
2. Pay Back
Tên tiếng Việt: Rửa hận
Đạo diễn: Fu Xi
Diễn viên chính: Ngô Trấn Vũ, Phàn Thiếu Hoàng
Công chiếu: 1 tháng 11 năm 2013

Rửa hận.
Rửa hận.
Những bộ phim hành động về đề tài xã hội đen Hồng Kông luôn hấp dẫn và lôi cuốn người xem bởi tính chất quyết liệt và hành động tuyệt đối của nó. Pay Back - Rửa hận cũng vậy. Trong phim, Phàn Thiếu Hoàng vào vai Trương Minh - một tay anh chị vừa ra tù sau ba năm thụ án. Vừa ra tù, Trương Minh đã phải đối diện với vòng xoáy của ân oán giang hồ xưa kia. Minh vừa hối hận vì những điều sai trái mình từng làm, vừa phải chạy trốn bọn xã hội đen, vừa đối diện với một người cha hận thù vì nỗi đau mất con, mất vợ.
3. Tears of the Sun
Tên tiếng Việt: Nước mắt mặt trời
Đạo diễn: Antoine Fuqua
Diễn viên chính: Bruce Willis, Monica Bellucci
Công chiếu: 7 tháng 3 năm 2003

Nước mắt mặt trời.
Nước mắt mặt trời.
Bộ phim không đơn thuần phản ánh cuộc chiến diệt chủng tàn bạo từng diễn ra nhiều nơi ở Châu Phi, cái ẩn chứa bên trong nội dung phim là tình người, như một sức mạnh tiềm tàng để con người vùng lên từ cõi chết. Câu chuyện diễn ra tại Nigeria, vì giành quyền kiểm soát dầu mỏ, các thế lực cực đoan xô đẩy đất nước từng một thời bình yên vào cuộc xung đột sắc tộc và thanh trừng đẫm máu. Dù phim không mới nhưng khi MegaFun giới thiệu lại đã được đông đảo độc giả đón nhận, bình luận.
4. The Bag Man
Tên tiếng Việt: Chiếc túi nguy hiểm
Đạo diễn: David Grovic
Diễn viên chính: John Cusack, Robert De Niro
Công chiếu: 28 tháng 2 năm 2014

Chiếc túi nguy hiểm.
Chiếc túi nguy hiểm.
Bộ phim hành động - hình sự hội tụ những ngôi sao hàng đầu Hollywood như John Cusack, Robert De Niro và người đẹp Rebecca Da Costa. Phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Jack - một sát thủ hàng đầu và chính ông chủ của anh, tên trùm Dragna khét tiếng tàn bạo. Dragna giao cho Jack chiếc túi để thử lòng anh rồi cử các sát thủ khác đến giết Jack. Nhưng điều hắn không ngờ tới là người của hắn lại thay lòng...
5. Kill Bill
Tên tiếng Việt: Cô dâu báo thù
Đạo diễn: Quentin Tarantino
Diễn viên chính: Uma Thurman, Lucy Liu
Công chiếu: 10 tháng 10 năm 2003

Cô dâu báo thù.
Cô dâu báo thù.
Khi nhắc tới cái tên Quentin Tarantino, người ta thường hay nghĩ ngay tới những thước phim hành động theo phong cách tàn bạo, tuyệt đối, máu, không khoan nhượng như Desperado, Pulp Fiction, Sin City, Inglourious Basterds hay gần đây nhất là Django Unchained. Và chắc chắn sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu không nhắc tới cái tên Kill Bill. Kill Bill đã có 2 phần, phần 3 dự tính sẽ công chiếu vào năm 2015. Phim xoay quanh cuộc trả thù của The Bride - nhân vật có cái tên cô dâu, cũng là sát thủ với biệt hiệu Rắn đen. Cô dâu bị chính nhóm sát thủ của mình giết trong lễ cưới, 9 mạng, bao gồm cả chồng cô cùng đứa con chưa chào đời đã chết trong cuộc tàn sát đẫm máu ấy. Nhưng đáng tiếc cho Bill - kẻ cầm đầu, là Cô dâu lại sống sót. 4 năm sau cô dâu bắt đầu lên đường phục hận. Và con đường Cô dâu đi sẽ trải đầy máu, xương, và cả nước mắt, những tiếng thét gào trong đau đớn...
Mời các bạn thưởng thức những tuyệt phẩm điện ảnh hành động hay mà  MegaFun giới thiệu trong tuần.
Chia sẻ để bạn bè bạn cùng nghe nhé :

Post a Comment